วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555


เดอะมอลล์โคราชแจกมาสด้า 3 หนุ่มกฟผ.”

ข่าวโคราช-เดอะมอลล์โคราชแจกโชค12ปี “เดอะมอลล์โคราช” ฉลองครบรอบ 12 ปี แจกโชคใหญ่รถยนต์มาสด้า 3 มูลค่า 869,000 บาท ผู้โชคดีเป็นหนุ่มการไฟฟ้าฯ ลูกค้าประจำ ที่ซื้อของในโฮมเฟรซมาร์ทก่อนหย่อนคูปอง 6 ใบ กระทั่งได้รับรางวัลใหญ่แบบไม่คาดฝัน จากคูปองที่มีสิทธิ์ 41,520 ใบ ลั่นคำขอบคุณห้างฯเดอะมอลล์ ที่ดูแลชาวโคราชมาโดยตลอด


วันที่ 2 กันยายน 2555 ที่เวทีหน้าน้ำตกบ่อปลา ชั้น 1 เดอะมอลล์นครราชสีมา น ายสกลสฤษฎ์ บุญประดิษฐ์ รอง ผวจ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สนธยา แต่แดงเพชร ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา นายบุญเหลือ เจริญวัฒน์ รองนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมา ร่วมพิธีจับสลากชิ้นส่วนลุ้นโชคแก่ผู้โชคดีรายการ Ready Set Shop “The mall นครราชสีมา Anniversary 12 ปีเดอะมอลล์นครราชสีมา โดยมีนายปรีชาลิ้มอั่ว ผู้จัดการทั่วไปปฏิบัติการ สาขานครราชสีมา และสื่อมวลชนเป็นสักขีพยาน
ทั้งนี้ การจับสลากใช้วิธีการสุ่มจับจากคูปองที่ลูกค้าส่งเข้ามาร่วมลุ้นโชคจำ
 นวน 41,520 ใบ โดยให้แขกผู้มีเกียรติ 12 คน จับคูปองขึ้นมาคนละ 1 ใบ รวม 12 ใบ ตามวาระการครบรอบ 12 ปีของเดอะมอลล์โคราช ก่อนนำมาใส่กล้องปิดทึบ เพื่อให้นายสกลสฤษฎ์ บุญประดิษฐ์ รอง ผวจ.นครราชสีมา เป็นผู้จับรางวัลผู้โชคดี 1 ใน 12 คน ท่ามกลางลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในห้างเดอะมอลล์ ที่มาคอยร่วมลุ้นโชคกันเป็นจำนวนมากผลการจับรางวัลปรากฏว่าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรถยนต์มาสด้า3 1.6L มูลค่า 869,000 บาท  ซึ่งเป็นเพียง 1 ใน 41,520 ใบ ได้แก่ คุณเทอดธวัช  ไชยณรงค์  ที่อยู่ 396/54 หมู่ 4 ถ.มุขมนตรี ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา จากนั้นประธานในพิธีได้ต่อสายโทรศัพท์พูดคุยเพื่อแจ้งการได้รับรางวัลกับผู้โชคดี ปรากว่า คุณเทอดธวัช แสดงอาการดีใจที่ได้รับโชคแบบไม่คาดฝันมาก่อน
ต่อมาวันที่ 3 กันยายน นายปรีชา ลิ้มอั่ว ผจก.ทั่วไป เดอะมอลล์โคราช ทำพิธีมอบกุญแจรถยนต์มาสด้า 3 มูลค่า 869,000 บาท แก่คุณเทอดธวัช ไชยณรงค์ ผู้โชคดีที่ปัจจุบันทำงานเป็นหัวหน้าแผนกสถานีไฟฟ้าแรงสูง 2 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ฝ่ายปฏิบัติการภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (สถานีส่งไฟฟ้า 4 แยกพีกาซัส) ที่เดินทางมารับรถยนต์พร้อม น.ส.จิราวรรณ ไชยณรงค์ ภรรยา ด้วยความปลื้มปิติยินดี
“...ดีใจมากที่ได้รับโชคใหญ่จากเดอะมอลล์ ผมกับภรรยาเป็นลูกค้าที่มาซื้อของในห้างเดอะมอลล์เป็นประจำ ก่อนหน้านี้ได้ซื้อของในแผนกโฮมเฟรชมาร์ท พร้อมกับหย่อนคูปองลุ้นโชคไป 6 ใบ โดยภรรยาเป็นคนดำเนินการทุกอย่าง กระทั่งได้รับโชคเป็นรถยนต์มาสด้า 3 แบบไม่คาดฝัน ซึ่งรถยนต์ที่ได้ก็จะมอบให้ภรรยานำไปใช้ เพราะเขาเป็นคนจัดการทุกอย่างให้ และที่สำคัญต้องขอขอบคุณเดอะมอลล์โคราช ที่จัดรายการดี ๆ แบบนี้เพื่อตอบแทนลูกค้าในโคราช และขอให้เดอะมอลล์ได้สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เป็นห้างที่สร้างความเจริญแก่เมืองโคราชยาวนานสืบไป...” คุณเทอดธวัช ไชยณรงค์ กล่าวในที่สุด
มนัส กบขุนทด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น